Đá tự nhiên cho phòng tắm sang trọng

Mia Sai Gon
   Đá tự nhiên có những đặc tính phù hợp với căn phòng tắm sang trọng như độ bền cao, khả năng chống vết bẩn và hao mòn, đa dạng màu sắc, hoa văn và kích cỡ

Trong nhà tắm, đá được dùng để ốp lát tường và sàn. Yêu cầu của nhà tắm là sáng, sạch, dễ chùi rửa và. Bề mặt đá có độ phản chiếu, bóng, và là giải pháp chống thấm cho những bức tường. Ngoài việc sử dụng để ốp lát, đá còn dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo…

 

pado_bontam22ty_01.jpg

Dòng đá marble được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc ấn tượng, bề mặt sáng bóng. Những đặc tính này sẽ đem đến cho căn phòng tắm vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng.

 

Tuy nhiên, bề mặt có độ bóng cao lại dễ dẫn đến khả năng trơn trượt khi ẩm ướt. Ngoài ra, dòng đá marble cũng rất nhạy cảm, dễ sứt mẻ, đòi hỏi phải tránh tiếp xúc với hóa chất thường xuyên.

 

pado_bontam22ty_04.jpg

Khi lựa chọn mẫu đá phòng tắm, bạn nên tránh lựa chọn những màu sặc sỡ như đỏ, hồng hay cam vì chúng dễ tạo cảm giác chói lóa, rực rỡ. Ngoài ra, tông màu đen hoặc xám cũng không nên được lựa chọn vì những màu này khiến căn phòng trông ảm đạm.

Mia Sai Gon

Tông màu đất và màu sắc nhẹ nhàng như xanh lá cây hay xanh dương là hài hòa nhất. Chủ nhà cũng nên thiết kế căn phòng tắm tương quan tổng thể với đá tự nhiên để tạohiệu ứng thẩm mỹ.

Để bề mặt đá không bị trơn trượt và luôn khô ráo, chủ nhà cũng có thể khắc phục bằng cách lựa chọn sản phẩm có bề mặt thô chống trơn khi ướt.

Leave Comments

0949 01 96 97
0949019697